EnglishFrenchSpanish

Free editor online | DOC > | XLS > | PPT >


OffiDocs favicon

Dont Bully Me in Chrome with OffiDocs

Dont Bully Me  screen for extension Chrome web store in OffiDocs Chromium

Ad


DESCRIPTION


Don't Bully Me เป็นส่วนขยายที่จะทำการวิเคราะห์ระดับความรุนแรงโดยรวมของข้อความมีฟังก์ชันอยู่ 2 จุด ได้แก่ ในส่วนขยายสามารถกรอกข้อความลงไปและกดปุ่มตรวจสอบ จากนั้นส่วนขยายจะทำการแสดงผลระดับความรุนแรงและคำที่มีความหมายด้านลบของข้อความ ในส่วนของ Context Menu เมื่อครอบข้อความแล้วคลิกขวาจะแสดงไอคอน ที่มีข้อความว่า "ระดับความรุนแรงของข้อความ" เมื่อกดที่ไอคอนนั้น ระบบจะทำการแจ้งเตือนระดับความรุนแรงและคำที่มีความหมายด้านลบของข้อความใน Notification โปรแกรมประยุกต์เพื่อการวิเคราะห์ข้อความที่เข้าข่ายการกลั่นแกล้งทางโลกไซเบอร์ โดยอาศัยโปรแกรมประยุกต์ส่วนต่อประสานของเอไอฟอร์ไทย (AI FOR THAI) ผลงานนำเสนอในการแข่งขันพัฒนาโปรแกรมแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 23 - NSC2021 รอบนำเสนอผลงาน โดย นายนิติภูมิ ใยปางแก้ว นายหฤทธิ์ ศรีมุกดา อาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ ดร.

นิตยา เมืองนาค ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ ขอแสดงความขอบคุณอาจารย์ ดร.

ชัยวัฒน์ ศิระวัฒนานนท์ อาจารย์ประจำภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ สำหรับการให้คำปรึกษาตลอดการพัฒนาโครงงาน ขอบคุณคณาจารย์ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ และภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ ที่สำหรับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ในการจัดทำโครงงาน ขอบคุณคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร ที่อนุเคราะห์สถานที่และอุปกรณ์ในการจัดทำโครงงาน ขอขอบคุณ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.

) สำหรับทุนสนับสนุนในการจัดทำโครงงาน ขอขอบคุณ AI FOR THAI สำหรับโปรแกรมประยุกต์ส่วนต่อประสาน Cleansing Text , Sentiment Analysis และ Cyberbullying Detection

Additional Information:


- Offered by harith.s
- Average rating : 5 stars (loved it)
- Developer This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Dont Bully Me web extension integrated with the OffiDocs Chromium online


Run Chrome Extensions

Ad